Xin hỏi vài vấn đề thẻ từ

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Posts
  • #2366
    User Avatarphan.anh
    Keymaster

    – Hiện nay có những bộ mạch chống cướp xe có tính năng: người chủ xe đeo bên người 1 cái thẻ X gì đó, khi người chủ có thẻ X đến gần xe trong khoảng cách vài mét hoặc vài chục mét gì đó thì mạch trên xe cho phép mở khóa điện và khởi động xe. Khi có cướp thì người chủ xe bỏ chạy không cần rút chìa khóa ra, lúc này cái thẻ X kia vẫn đeo bên người – khi chủ xe chạy xa 1 khoảng cách nhất định thì xe sẽ tự tắt máy hoặc hú còi… XIN HỎI CÓ PHẢI BỘ CHỐNG CƯỚP NÀY DÙNG THẺ TỪ KHÔNG ? có thể cho tôi xin thông tin về cái thẻ này và mạch sử dụng nó ? cảm ơn !
    – Một câu hỏi khác là hiện nay người ta có triển khai thu phí xe ô tô không dừng, có phải cái con rệp dán trên xe ô tô cũng dùng loại thẻ X như trên hay là gì ?
    Xin giúp giùm thông tin, chân thành cảm ơn anh !

    #2367
    User Avatarphan.anh
    Keymaster

    – Dịch vụ thu phí tự động đường bộ VETC được áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) sử dụng sóng radio để nhận diện tự động phương tiện xe cơ giới thông qua thẻ định danh E-tag dán trên phương tiện, giúp phương tiện dán E-Tag khi lưu thông qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toám

    Đây là thông tin bên mình tìm hiểu được ạ

    #2368
    User Avatarphan.anh
    Keymaster
    #2369
    User Avatarphan.anh
    Keymaster

    – Dịch vụ thu phí tự động đường bộ VETC được áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) sử dụng sóng radio để nhận diện tự động phương tiện xe cơ giới thông qua thẻ định danh E-tag dán trên phương tiện, giúp phương tiện dán E-Tag khi lưu thông qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toán, giữ được tốc độ lưu thông ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

    – Công nghệ RFID đã được chứng minh có độ chính xác cao, khá phổ biến trên thế giới trong lĩnh vực nhận diện điện tử và được ứng dụng cho hệ thống thu phí tự động không dừng.

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.